วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Dead Island Riptide



ตัวอย่างเกมส์
วันนี้ขอแนะนำเกมใหม่ที่สักพักแล้วที่พึงจะมีแผ่นผีให้เล่นกัน Dead Island Riptide คับผม ตัวเกมนั้นก็จะคล้ายกับ Lf4d ซึ่งเกมบู้กับซ้อมบี้ Dead Island Riptide นี้นั้นได้ถูกพัฒนาโดย Techland ระบบการเล่นหรือการควบคุมตัวละครนั้นเรียกได้ว่าใกล้เคียงกันมากๆหรือเหมือนเลยก็ว่าได้เพียงแค่เกมนี้นั้นได้เปื่ยนฉากการเล่นจากเมืองมาเป็นป่าที่เต็มไปด้วยผีดิบเท่านั้นเอง หลังจากที่ตัวละครนั้นได้เดินทางมาพักผ่อนที่เกาะและรีสอร์ทสุดหรูอยู่ดีๆกลับกลายเป็นว่าต้องมาเจอกับซอมบี้เต็มไปหมด Dead Island Riptide จะมีข้อแตกต่างจากตัวของ LF4D ตรงที่การหนีเอาตัวรอดของเรานั้นจะเป็นโอเพ่นเวิลด์แทนที่จะเป็นการลุยผ่านด่านเป็นแมพๆเหมื่อนที่เรานั้นเคยได้เล่นกันมา ตัวละควรในเกมของเราทุกคนนั้นจะต้องร่วมแรงใจร่วมใจกันเอาตัวรอดออกไปจากเกาะนรกนี้ให้ได้ ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะมีระบบค่าประสบการณ์หรือเก็บ EXP นั้นเอง เรานั้นสามารถใช่ค่าประการมาเพิ่มสกิลต่างๆของตัวละครได้อีกด้วย แถมเด็ดสุดตัวละครต่างๆนั้นเราสามารถปั่นให้เป็นตามสายที่เราต้องการได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสกิลที่เราอัพไป ผมว่าแค่นี้ก็เหนือกว่า LF4D แล้วนะ เท่านั้นยังพอทางผู้ผลิตนั้นยังได้เพิ่มข้อมูลรายละเอียดต่างให้สมจริงเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เช่น ความเหนื่อย ความล้า พละกำลัง รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ กลางวันกลางคืน เรียกได้ว่าสมจริงสุดๆ เนื้อหาภายในเกมนั้นจะต่อจากภาคที่แล้วที่เปิดตัวด้วยการที่ตัวละครของเรานั้นได้เดินทางมาพักผ่อนตากอากาศที่รีสอร์ทหรูในเกาะสวรรค์แห่งหนึ่งแต่วันหนึ่งเขาตื่นขึ้นมากลางดึก (หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเที่ยว) และเขานั้นกำลังพบกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต ฝูงซอมบี้ นั้นเองหลังจากนั้นตัวเขาและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆนั้นจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ไปให้ได้
Minimum Requirements
  • Core 2 Duo E6700 2.66GHz
  • Athlon II X2 4400e
  • GeForce 8600 GT 512MB GDDR3
  • Radeon HD 2600 XT
  • RAM 1 GB
  • Win Xp 32
  • DX 9
  • HDD 7 GB
Recommended Requirements
  • Core 2 Duo E6700 2.66GHz
  • Athlon II X2 4400e
  • GeForce 9600 GT 1GB
  • Radeon HD 5670 1024MB
  • RAM 4 GB
  • Win 7 64
  • DX 9
  • HDD 10 GB

DOWNLOAD!!

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น