วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

[PC] Lord of football โหลดบิท ไฟล์เดียว


แฟนๆฟุตบอลนั้นไม่คววรพลาดเลยนะครับเกมนี้ Lord of football เกมแนว ซิมส์ ของนักฟุตบอลที่จะทำให้คุณนั้นได้ไปสัมผัสชีวิตประจำวันของนักฟุตบอลกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงการฝึกฝนทักษะเพื่อที่จะได้เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสี่ยงให้จงได้ การจัดการนักเตะภายในเกมนั้นก็แสนจะง่ายดายเพียงแค่เราลากไปลากมา แต่ที่ยากกว่านั้นเรานั้นจะต้องศึกษาบุคลิกส่วนตัวของนักฟุตบอลแต่ละคนเพื่อที่จะจัดตัวพวกเขาเหล่านั้นลงสนาม แต่ไม่เพียงเพียงแค่การที่เรานั้นจะต้องดูแลนักฟุตบอลในสนามเท่านั้น เราจัดการกับความดื้นของนักเตะแสนสนของเรานอกสนามด้วยหากนี้เป็นครั้งแรกที่คุณนั้นจะได้สัมผัสกับเกมซิมส์ฟุตบอลลองดูกันว่ามันมีอะไรใหม่ๆให้เล่นบ้าง
  • อย่างแรกเลยเรานั้นสามารถจัดการนักเตะได้ง่ายๆเพียงแค่การลากวางเท่านั้น ผมก็งงว่ามันจะเป็นจุดเด่นยังงัยพอไปดู youtube ถึงเข้าใจว่าตัวเกมนั้นมันเป็นการเล่นแบบเรียลไทมล์กันเล่น ประมาณว่าเราอยากให้นักฟุตบอลเราทำอะไรในเกมการแข่งสามารถสั่งได้จากการที่เราลากวางนั้นเอง
  • เกมการเล่นที่ไม่ได้เหมือนเกมฟุตบอลทั่วไปค่าพลังต่างๆภายในเกมของนักเตะนั้นไม่ได้มีผลกับการแข่งขันทั้งหมด แต่ Lord of football   จะรวมไปถึงกับการที่เรานั้นคอยดูแลนักเตะนอกสนามโดย เรียกได้ว่ามีข่าวมาสะกิดนิดหน่อยไม่ได้เลยเดวนักฟุตบอลในสังกัดเราเสียสมาธิว่างั้น
  • กิจกรรมของนักฟุตบอลต่างๆในชีวิตชีวิตประจำวันนั้นล้วนจะมีผลต่อผลการเล่นของนักเตะในการลงเล่นฟุตบอล อธิเช่นการ เที่ยวกลางคืน การกินดื่มต่างๆ
  • การฝึกซ้อมนั้นจะเป็นในรูปแบบสามมิติ นั้นจะทำให้คุณนั้นโต้ตอบกับนักเตะได้อย่างใกล้ชิด (ใกล้ชิดมากคุยกันผ่านคีย์บอร์ด 55) แต่ที่แน่ๆ แล้วละก็มันจะทำให้คุณนั้นสามารถปรับแต่งแผนการฝึกซ้อมพร้อมทั้งเก็บข้อมูลนักเตะในช่วงฝึกซ้อมกันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเรียลไทม์กันเลยทีเดียว
ถ้าหากคุณนั้นเป็นคอร์เกมฟุตบอลแล้วละก็อย่าพลาดเล่นดีกว่า โดยเฉพาะแฟน เอฟเอ็ม เล่นทีไรผมแพ้จนเบื่อ ยังงัยมาลองของใหม่กันครับ…

Minimum Requirements
  • Core 2 Duo E6550 2.33GHz
  • Athlon 64 X2 Dual Core 5600+
  • GeForce 9400 GT 1GB
  • Radeon HD 4550
  • ram 3 GB
  • Win Vista 32
  • DX 9
  • HDD 9 GB
Recommended Requirements
  • Core 2 Duo E7500 2.93GHz
  • Phenom II X2 560 Black Edition
  • GeForce 9600 GT 1GB
  • Radeon HD 5670 1GB DDR3
  • ram 4 GB
  • Win 7 64
  • DX 10
  • HDD 9 GB

DOWNLOAD!!

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น