วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

[PC] Tom Clancys Ghost Recon Future Soldier Khyber


Tom Clancys Ghost Recon Future Soldier Khyber เป็นเกมส์แอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งภาคต่อของ Ghost Recon: Future Soldier Raven Strike ซึ่งสามารถดาว์นโหลดได้แล้วจาก DLC ในวันที่ 9 ตุลาคม 2555 บนเครื่องคอนโซลก่อนใน Xbox360 และ Playstation 3 ส่วน Game Pc ก็มาแล้วครับแต่มาหลังสุดตลอดเลย สี่งที่เพิ่มเข้ามาในเกมส์ Raven Strike 3 แผนที่ใหญ่ที่เพิ่มเข้ามาในโหมด มัลดิเพลย์เยอร์ ซึ่งมีดังนี้ Switchback เป็นแผนที่ๆเป็นเขาวงกต และทางแคบๆ วนไปวนมา นั้นหมายถึงว่าพวกเรานั้นจะต้องเจอกับศัตรูในระยะประชิดนั้นเอง , Palace แผนที่ในพิพิธพัฒน์ซึ่งในแผนที่จะมีของโบราญมากมายไว้ให้เราได้เชยชม พร้อมทั้งจะมีราณกว้างไว้ให้เรานั้นได้สาดกระสุนกัน, และสุดท้าย Transit สถานีรถไฟในประเทศรัสเชียซึ่งจะมีรถไฟให้เรานั้นได้คอยหลบกัน แถมตัวเกมส์ยังได้เพิ่มโหมดเทคโอเวอร์ ซึ่งเป็นโหมดซึ่งจะเหมือนกับ Deathmatch Classic Team โดยที่เราจะได้คะแนนจากการที่เรานั้นฆ่าศัตรูฝังตรงกันข้าม และเรายังจะต้องยึดไอเทมของฝ่ายตรงข้าม จะทำให้เรานั้นได้รับคะแนนเพิ่มขึ้นไปอีกนั้นเอง และแน่นอนว่าฝั่งของเรานั้นจะต้องคอยดูแลไอเทมของเราด้วยนั้นเอง (มันก็เหมือนเกมส์ชิงธงดีๆนิเองร่ายมาตั้งยาว) แถมท้ายต้วยแผนที่ Village ซึ่งจะเป็นแผนที่ๆเพิ่มเข้ามาในโหมด กอริล่า ให้เราได้ป้องกันฐานที่มั่นกัน ยังงัยก็ลองโหลดเล่นดูครับรับลองไม่ผิดหวังแน่นอน
Minimum hardware requirements:
  • Supported Operating Systems: Windows XP (with Service Pack 3)/Windows Vista (with Service Pack 2)/ Windows 7 (with Service pack 1), both 32 bit & 64 bit versions
  • PROCESSOR: Intel Pentium D 3.0 Ghz or AMD Athlon64 X2 4400+ 2.2Ghz
  • RAM: 1GB Windows XP / 2GB Windows Vista or Windows 7
  • VIDEO CARD: 256 MB DirectX–compliant, Shader 4.0–enabled video card**
  • DIRECT X: DirectX 9.0c
  • DVD-ROM DRIVE: DVD-ROM speed 4x, dual-layer drive
  • SOUND CARD: DirectX 9.0c – compliant sound card
  • HDD space : 25 GBRecommended Configuration:
CPU: Intel Core2 Quad Q9450/ AMD Phenom II X4 940 or higher
RAM: 2 GB Windows XP / 3 GB Windows Vista® & 7
Graphics Card: 1024 MB DirectX–compliant, Shader 4.0–enabled video card based on nVidia GeForce GTX 460 or AMD/ATi HD 5850 or better

DOWNLOAD!!

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น